Quy tắc ứng xử

1

Giữ an toàn và tuân thủ luật pháp

Tấn công, quấy rối hoặc lạm dụng dưới bất kỳ hình thức nào sẽ KHÔNG được chấp nhận

Các hành vi sau đây bị pháp luật nghiêm cấm:

  • Gây tổn thương cơ thể
  • Quấy rối bằng lời nói
  • Tấn công tình dục
  • Cưỡng bức, giết người, bắt cóc, đe dọa

⚠️ Bạn không được cố gắng liên lạc với tài xế hay khách hàng sau chuyến đi, ngoại trừ trường hợp có sự cố về trộm cắp tài sản, hư hỏng trên chuyến xe.

Tuân thủ luật an toàn giao thông

✓ Bạn và chiếc xe của bạn phải được bảo hiểm hợp lệ theo quy định pháp luật

✓ Không yêu cầu tài xế chạy quá tốc độ hoặc vi phạm luật giao thông

✓ Không dừng, đỗ ở những địa điểm cấm dừng đỗ

✓ Luôn luôn đeo dây an toàn trong chuyến xe

Trộm, cướp hoặc phá hoại tài sản sẽ không được chấp nhận

Bạn có thể chịu trách nhiệm trước pháp luật trong trường hợp có bất kỳ hành vi trộm cắp, cướp, phá hoại tài sản hoặc gây tổn thương cho Khách hàng và ngược lại là Tài xế.

Không được mang chất kích thích, vũ khí trên xe

Nếu bạn nghi ngờ Khách hàng hay Tài xế sử dụng chất kích thích hoặc đem theo vũ khí, bạn có quyền kết thúc chuyến đi ngay lập tức và báo cho cơ quan chức năng.

2

Tôn trọng khách hàng và tài xế

Luôn giữ liên hệ và đúng giờ

KHÁCH HÀNG

  • Đặt tài xế trước 30 phút
  • Đảm bảo thông tin liên hệ chính xác
  • Không hủy chuyến nếu không có lý do chính đáng

TÀI XẾ

  • Có mặt tại điểm đón trước 5 phút
  • Gọi khách trước khi di chuyển để xác minh
  • Không hủy chuyến nếu không có lý do chính đáng

Đảm bảo trải nghiệm đón khách liền mạch

KHÁCH HÀNG

a

Chọn chính xác điểm đón khi đặt tài xế

b

Liên hệ và cung cấp thông tin chuyến đi chính xác

c

Xác nhận thông tin của Tài xế trước khi bắt đầu chuyến đi

TÀI XẾ

a

Gọi điện ngay cho khách khi nhận được chuyến

b

Bấm di chuyển khi đến đón khách để xác định thời gian chờ

c

Đón khách nhanh chóng, mỉm cười thân thiện, chào hỏi chuyên nghiệp

Hãy luôn lịch sự và tôn trọng

Luôn lịch sự và tôn trọng Khách hàng và Tài xế trong suốt hành trình.

Bảo quản tài sản cá nhân

Hãy nhớ kiểm tra tài sản cá nhân trên xe của mình sau khi tài xế kết thúc hành trình.

Hãy đánh giá công bằng cho tài xế

Sau khi kết thúc hành trình, hãy khuyến khích Tài xế bằng cách đánh giá hành trình và phản hồi về họ.

3

Hãy là khách hàng, đối tác GOCheap! tốt

Tuân thủ các điều khoản

a. Để sở hữu tài khoản GOCheap! hãy đảm bảo bạn đã đủ 18 tuổi, nếu dưới 18 tuổi cần có người lớn đi cùng

b. Vui lòng không đặt tài xế cho người lạ, không nhận chuyến đi cho tài xế khác

Sử dụng dịch vụ đúng cách

Không thỏa thuận chuyến đi ngoài ứng dụng với Tài xế hay Khách hàng, chúng tôi sẽ không thể hỗ trợ hoặc giúp đỡ về sự an toàn hay sự cố của bạn.

Hãy luôn Trung thực

✓ Không chia sẻ tài khoản hoặc tạo nhiều tài khoản

✓ Luôn cung cấp thông tin chính xác về phương tiện

✓ Sử dụng ưu đãi và khuyến mãi như dự định trên ứng dụng GOCheap!

Thanh toán chuyến đi chính xác

KHÁCH HÀNG:

  • • Kiểm tra phương thức thanh toán trước khi đặt
  • • Xác nhận cước phí cuối cùng
  • • Luôn trả đúng giá cước hiển thị

TÀI XẾ:

  • • Kiểm tra phương thức thanh toán của khách
  • • Xác nhận cước phí cuối cùng
  • • Liên hệ điều hành viên nếu thấy bất hợp lý

Trong trường hợp khẩn cấp...

1. Luôn luôn liên hệ cho cơ quan chức năng đầu tiên

2. Khi tất cả mọi thứ đã an toàn, liên hệ cho GOCheap! để thông báo về sự việc

Quy tắc ứng xử có thể được cập nhật theo thời gian. Vui lòng kiểm tra thường xuyên.

© 2025 GOCheap! Việt Nam. All rights reserved.

zalo
messenger